Chi tiết tin tức
 
CHUNG KẾT GAMESHOW IP CHALLENGE 2013 – ĐỈNH CAO THƯƠNG HIỆU
 
Tối ngày 05/5/2013 chung kết Gameshow IP Challenge với chủ đề năm 2013 là ĐỈNH CAO THƯƠNG HIỆU đã được tổ chức tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Tới tham dự Khai mạc Chung kết Gameshow có TS. Tạ Quang Minh – Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, GS.TS Hoàng Văn Châu – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương, bà Nguyễn Thị Ngà, Bí thư Thành đoàn Hà Nội, đại diện các doanh nghiệp, cơ quan báo chí truyền thông, các thầy cô giáo và gần 1000 sinh viên đến từ các trường đại học ở Hà Nội.

Gameshow IP Challenge là một trong số các chuỗi hoạt động chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4 năm nay do Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp với Trường Đại học Ngoại thương tổ chức. Gameshow này không chỉ là sân chơi trí tuệ cho sinh viên mà còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp, sinh viên và các nhà tư vấn về sở hữu trí tuệ nói chung và thương hiệu nói riêng.
Diễn ra trong thời gian từ ngày 18/3/2013 đến 05/5/2013, IP Challenge 2013 đã trải qua ba vòng thi “Thử thách trí tuệ”, “Sức mạnh tri thức” và “Nhà tư vấn chiến lược”.
Vượt qua 2 vòng thi với hơn 1500 thí sinh đến từ 31 trường đại học, 4 đội chơi Storm, Cháy, IPCaholicKang-gu-ru bao gồm 12 bạn sinh viên đến từ các trường Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội và Học viện Ngân hàng đã xuất sắc đi tới đêm chung kết IP Challenge.
Trong đêm chung kết, thông qua hai vòng thi Hội tụTỏa sáng, 4 đội đã thể hiện những ý tưởng sáng tạo trong chiến lược xây dựng thương hiệu và được các chuyên gia đánh giá cao.
Với số điểm cao nhất, đội IPCaholic đã đạt Giải nhất; Giải nhì thuộc về đội Kang-gu-ru, hai đội đạt đồng Giải ba là đội Storm và đội Cháy. Đội Cháy cũng là đội nhận được giải khán giả bình chọn clip hay nhất cuộc thi.
Cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn sinh viên cũng như người tham dự.
 
Cục trưởng Tạ Quang Minh phát biểu khai mạc đêm Chung kết Gameshow
 
 
Ban Giám khảo
 
 
Các đội đạt giải
 
Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo

  Các tin đã đưa
 
RapNewsPlus chuyên đề 11: Cùng chung tay bảo vệ sở hữu trí tuệ
Rap News IPMan: Tôn vinh “Đổi mới sáng tạo - cải thiện cuộc sống”
Rap News IP Day 2018: Sở hữu trí tuệ nâng cao nhận thức, thay đổi cuộc sống
Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vì mục tiêu phát triển bền vững
Dự án NTMN khu vực miền Bắc: Những bước chuyển mới trong sản xuất
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm, làm việc với Khu CNC Hòa Lạc
Nâng cáo chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên
Thương mại hóa sáng chế được bảo hộ tại VN còn hạn chế
Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức “Hội nghị khoa học sinh viên về sở hữu trí tuệ”
Cục sở hữu tí tuệ tổ chức hội thảo
Họp Ủy ban Hỗn hợp lần thứ 6 giữa Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Viện Sở hữu công nghiệp Pháp