Chi tiết tin tức
 
Bộ KH&CN-Viettel hợp tác ứng dụng CNTT và viễn thông trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ
 
Bộ Khoa học và Công nghệ và Tập đoàn Viễn thông quân đội vừa ký hợp tác về ứng dụng CNTT và viễn thông trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.
Tham dự lễ ký kết đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) có Thứ trưởng Trần Việt Thanh, kiêm Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT), phía Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) có Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng sự chứng kiến của lãnh đạo các đơn vị chốt của hai đơn vị.

Bộ KH&CN và Viettel hợp tác ứng dụng CNTT và viễn thông trong lĩnh vực  sở hữu trí tuệ
Thỏa thuận hợp tác về ứng dụng CNTT và viễn thông trong lĩnh vực SHTT sẽ được Bộ KH&CN và Viettel triển khai nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông trong quản lý, điều hành, thẩm định đơn đăng ký SHTT, quản lý nhà nước các dịch vụ công trong lĩnh vực SHTT theo quy định của pháp luật và tạo môi trường tương tác hiệu quả giữa cơ quan quản lý nhà nước với người dân và doanh nghiệp.

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác giữa Bộ KH&CN và Tập đoàn Viettel

Theo Thứ trưởng Trần Việt Thanh, Tập đoàn Viettel là tập đoàn mạnh hàng đầu về lĩnh vực CNTT, viễn thông với doanh số lến tới 10 tỷ đô la, ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm quan trọng trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam. Bộ KH&CN luôn đánh giá cao Viettel là tập đoàn đi lên bằng KH&CN. Đây là tập đoàn dành cho quỹ phát triển KH&CN lớn nhất và sự đầu tư rất hiệu quả.

“Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, các giải pháp CNTT và viễn thông sẽ được ứng dụng để cung cấp thông tin về SHTT cho người dân và doanh nghiệp. Theo đó, thúc đẩy hoạt động về SHTT lên một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu hội nhập của Việt Nam’, Thứ trưởng Trần Việt Thanh khẳng định.

Tại lễ ký kết, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng khẳng định Viettel và Bộ KH&CN sẽ thực hiện tốt những thỏa thuận hợp tác và bày tỏ cam kết đảm bảo nguồn lực chất lượng cao và ưu tiên thực hiện các nội dung hợp tác với Bộ KH&CN và hoàn thành trong thời gian sớm nhất.


Đại diện Lãnh đạo Bộ KH&CN và Tập đoàn Viettel ký thỏa thuận hợp tác ứng dụng CNTT và viễn thông trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ

Thỏa thuận hợp tác giữa Bộ KH&CN và Tập đoàn Viettel về ứng dụng CNTT và viễn thông trong lĩnh vực SHTT sẽ được thực hiện trong 4 năm từ 2016 - 2020.

  Các tin đã đưa
 
RapNewsPlus chuyên đề 11: Cùng chung tay bảo vệ sở hữu trí tuệ
Rap News IPMan: Tôn vinh “Đổi mới sáng tạo - cải thiện cuộc sống”
Rap News IP Day 2018: Sở hữu trí tuệ nâng cao nhận thức, thay đổi cuộc sống
Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vì mục tiêu phát triển bền vững
Dự án NTMN khu vực miền Bắc: Những bước chuyển mới trong sản xuất
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm, làm việc với Khu CNC Hòa Lạc
Nâng cáo chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên
Thương mại hóa sáng chế được bảo hộ tại VN còn hạn chế
Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp tổ chức “Hội nghị khoa học sinh viên về sở hữu trí tuệ”
CHUNG KẾT GAMESHOW IP CHALLENGE 2013 – ĐỈNH CAO THƯƠNG HIỆU
Cục sở hữu tí tuệ tổ chức hội thảo
Họp Ủy ban Hỗn hợp lần thứ 6 giữa Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Viện Sở hữu công nghiệp Pháp