Chi tiết chương trình
 
CHƯƠNG TRÌNH BÌNH CHỌN VÀ VINH DANH GIÀY DÉP, TÚI XÁCH UY TÍN 2019
 Ngày: 5-12-2019
File đính kèm: , ,
Trong khuôn khổ Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2016-2020, Hiệp hội Da giày, Túi xách Việt Nam đã được Bộ Khoa học và Công nghệ phê duyệt thực hiện nhiệm vụ “Tăng cường hiệu quả thực thi và khai thác, phát triển giá trị quyền sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực da giày-túi xách Việt Nam”, trong đó có nội dung “Tổ chức cuộc thi bình chọn các nhãn hiệu uy tín trong nghành da giày túi xách”.

Ngày 02/12/2019 Ban tổ chức Chương trình bình chọn và vinh danh giày dép, túi xách uy tín năm 2019 đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình và đã ra Thông cáo báo chí, toàn văn thông cáo báo chí như sau :

“Ngành công nghiệp da giày, túi xách trong những năm qua có những bước phát triển đáng kể. Thị trường xuất khẩu tăng trưởng trung bình 10-15%/ năm, đặc biệt năm 2018 đạt kim ngạch xuất khẩu 19.5 tỷ USD. Tuy nhiên, tại thị trường nội địa với dân số hơn 96 triệu người lại chưa được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm khai thác. Bên cạnh đó, vấn nạn hàng giả kém chất lượng, hàng nhái thương hiệu và nhái xuất xứ đang diễn ra tràn lan, gây ra nhiều tổn thất cho người tiêu dùng trong nước và doanh nghiệp sản xuất có thương hiệu uy tín.

Với mục đích giúp người tiêu dùng nhận diện được các thương hiệu da giày, túi xách sản xuất tại Viêt Nam có chất lượng uy tín, Hiệp hội Da Giày - Túi xách Việt Nam được sự bảo trợ của Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phát động “Chương trình bình chọn Thương hiệu giày dép, túi xách uy tín năm 2019”.

Chương trình sẽ tiến hành khảo sát, chọn lọc và vinh danh các doanh nghiệp sản xuất, các nhà thiết kế mẫu, các nhà phân phối, kinh doanh sản phẩm giày dép, túi xách có thương hiệu uy tín. Qua đó thúc đẩy doanh nghiệp tích cực sáng tạo, cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng, đồng thời duy trì, nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, khích lệ các thương hiệu giày dép, túi xách phát triển bền vững, khẳng định giá trị và vị thế của thương hiệu hàng Việt sẵn sàng hội nhập thị trường quốc tế và khu vực.

Các thương hiệu da giày muốn tham gia Chương trình bình chọn, gửi hồ sơ tham dự theo mẫu kèm theo đây về Ban tổ chức Chương trình. Việc xét bình chọn sẽ được thực hiện bởi một Hội đồng bình gồm các chuyên gia đến từ các Bộ, ngành, hiệp hội, viện nghiên cứu, trường đại học.

Các thương hiệu được bình chọn đạt danh hiệu thương hiệu uy tín năm 2019 sẽ được quảng bá trên các phương tiện thông tin, truyền thông đại chúng và các chương trình hỗ trợ hàng Việt của Bộ Công Thương và của Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam.

Chương trình truyền thông và vinh danh Thương hiệu giày dép, túi xách uy tín năm 2019 sẽ được tổ chức vào dịp tổ chức “Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam”:

- Thời gian:  13h00 ngày 15 tháng 12 năm 2019.

- Địa điểm:  Trung tâm triển lãm Quốc tế ICE (Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin Liên hệ Ban tổ chức chương trình

Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam


Tầng 3, phòng 301, số 160 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội .

Tel: 024 37281560  - Email: info@lefaso.org.vn

Website: www.lefaso.org.vn


Các tin đã đưa
Thông báo của Cục Sở hữu trí tuệ về việc tuyển chọn tổ chức chủ trì thực hiện nhiệm vụ cấp quốc gia  (12-01-2024)
Xây dựng CDĐL cho sản phẩm sò huyết của tỉnh Cà Mau  (30-10-2023)
Nâng cao hiệu quả hoạt động sở hữu trí tuệ và quản trị tài sản trí tuệ cho doanh nghiệp  (28-10-2023)
Xây dựng CDĐL cho sản phẩm chè Shan tuyết Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên  (26-10-2023)
KẾT QUẢ BẢO HỘ, QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ TUỆ ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC ĐỊA PHƯƠNG CỦA THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG  (24-10-2023)
Xử lý ô nhiễm nguồn nước trong các hệ thống nuôi tôm  (23-10-2023)
Các giải pháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cam Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang  (22-10-2023)
Nâng cao nhận thức về sở hữu trí tuệ, đổi mới sáng tạo cho cộng đồng nữ trí thức Việt Nam  (18-10-2023)
Kết quả nổi bật trong bảo hộ, quản lý và phát triển tài sản trí tuệ cho các sản phẩm chủ lực địa phương  (16-10-2023)
Quản lý, khai thác và phát triển chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê Đăk Hà của tỉnh Kon Tum  (15-10-2023)
Chuyển giao công nghệ và sở hữu trí tuệ giữa các trường đại học và doanh nghiệp   (13-10-2023)
Đào tạo, nâng cao năng lực xét xử các vụ án về sở hữu trí tuệ cho cán bộ của hệ thống tư pháp  (12-10-2023)
Chính sách quản trị tài sản trí tuệ trong các trường đại học  (10-10-2023)
Quản lý và phát triển thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch lòng hồ sông Đà của tỉnh Sơn La  (7-10-2023)
Vai trò của sở hữu trí tuệ trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch  (5-10-2023)
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Quảng Trị” cho sản phẩm chè vằng  (8-02-2023)
Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo  (8-02-2023)
Giải pháp quản lý Nhà nước về tài sản trí tuệ vùng Tây Nguyên trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế   (19-04-2022)
Tình hình khai thác, thương mại hóa sáng chế tại Việt Nam  (12-04-2022)
Nâng cao nhận thức về bảo hộ, phát triển tài sản trí tuệ cho các chủ thể sản xuất và kinh doanh sản phẩm OCOP  (09-04-2022)